Latest Movie :

Bản Cam Kết - The Commitment - 2013

Bộ phim Bản Cam Kết - Sau nhiệm vụ gián điệp bất thành của cha mình, Myung-hoon và em gái Hye-in được gửi đến một trại cải tạo lao động. Để bảo vệ cuộc sống của cô em gái, Myung-hoon tình nguyện trở thành gián điệp và xâm nhập xuống miền Nam như một kẻ đào ngũ trẻ tuổi. Trong thời gian học trung học ở miền Nam, anh gặp một cô gái tên là Hye-in, và anh đã giải cứu cô ấy khỏi một vụ bắt nạt.



Trailer phim: Bản Cam Kết

Khởi chiếu: 15/11/2013
Điểm IMDb: 7.4
Định dạng: 2D, Digital
Thời lượng: 107 phút
Đạo diễn: Park Hong Soo
Diễn viên: Choi Seung Hyun (T.O.P), Han Ye Ri, Jo Sung Ha, Kim Yoo Jung, Yoo Je Moon
Nhà sản xuất: Showbox, Mediaplex
Thể loại: Hành Động, Lãng Mạn, Kịch Tính
Ngôn ngữ: Tiếng Anh phụ đề Tiếng Việt

Xem Lịch Chiếu Phim: Bản Cam Kết
Chưa có lịch chiếu, HV Phim sẽ cập nhật lại sau.



Review Phim: Bản Cam Kết
Bản Cam Kết là một bộ phim tâm lý xoay quanh một cậu bé thiếu niên có số phận bị kiểm soát bởi những người xung quanh, vì thế dàn diễn viên phụ trong phim là một nhân tố vô cùng quan trọng. Đã tham gia các phim độc lập từ lâu, nữ diễn viên Han Ye-ri đã nhận được sự chú ý của rất nhiều đạo diễn và đến với khán giả của dòng phim chính thống qua As One. 

Trong phim đó, cô vào vai một tuyển thủ chơi tennis đấu với đội tuyển quốc gia của Bắc Hàn, còn lần này, cô sẽ vào vai bạn của một điệp viên thiếu niên người Bắc Hàn. Nam diễn viên thu hút Yoon Je-moon sẽ vào vai nhân viên tình báo Nam Hàn, người đã phát hiện ra thân phận thực sự của Myung-hoon và cố gắng bảo vệ cậu ấy khỏi một tên sát thủ được chính phủ Bắc Hàn gởi đến chính điệp viên của họ, cũng như bảo vệ cả em gái của cậu ấy. 

Yoon là một diễn viên thành công với những bộ phim đình đám như Tree with Deep Roots, Boomerang Family và Fist of Legend. Anh sẽ phối hợp với Cho Seong-ha, lần đầu tiên vào vai phản diện từ sau The Yellow Sea. Hai người này sẽ giúp tạo ra không khí và sức hấp dẫn cho đoạn cao trào của phim, khi cả bốn nhân vật chính hội tụ. 

Tuy nhiên bộ phim không chỉ u ám khắp nơi như thế, vì em gái của Myung-hoo được thể hiện bởi nữ diễn viên nhí Kim Yoo-jung, một cô bé chỉ mới 15 tuổi nhưng lại có tuổi nghề còn nhiều hơn các bạn diễn của mình. Kim là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình, được chú ý từ bộ phim The Moon That Embraces the Sun vào năm 2012. Sự kết hợp hiếm thấy giữa các tài năng, ngôi sao của nhiều phong cách đa dạng khác nhau, qua nhiều thế hệ khác nhau cũng là một lý do đặc biệt để Bản Cam Kết được khán giả Hàn Quốc yêu thích.

“Chỉ có một cách để cậu và em gái cậu ra khỏi đây.” 
Sau khi cha bị hãm hại và giết chết, Myung-hoon và em gái Hye-in bị gởi đến trại lao động và sống trong điều kiện vô cùng tồi tệ. Để giữ mạng cho mình và em gái, Myung-hoon chấp nhận trở thành điệp viên và đột nhập vào Nam Hàn với danh nghĩa một thiếu niên đào ngũ. 

Ở miền Nam, cậu đã đội lốt một học sinh trung học bình thường để dễ dàng thực hiện các nhiệm vụ được giao. Nhưng ngoài dự liệu của mình, trong lớp Myung-hoon gặp được một cô gái cũng tên Hye-in và giải cứu cô ấy khỏi một vụ bắt nạt. Trong khi đó, nhân viên tình báo miền Nam Cha-soon đã khám phá ra các hoạt động của Myung-hoon, đồng thời chính phủ miền Bắc cũng phái đi một sát thủ nguy hiểm để thủ tiêu cậu.
“Các người không thể làm như thế này. Tôi đã chấp hành mọi mệnh lệnh mà!”


Bản Cam Kết - The Commitment - Khởi Chiếu: 15/11/2013
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger