Latest Movie :

Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy - 28.03.2014

Bộ phim Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy - Dự kiến khởi chiếu ngày 28.03.2014 - Phim Noah dựa trên huyền thoại trong kinh thánh của Cơ đốc giáo. Theo đó, Thiên Chúa sau khi tạo ra loài người đã nhận ra rằng con người càng sinh sôi nảy nở bao nhiêu thì họ sẽ càng phạm phải nhiều tội lỗi không thể cứu chữa. Thất vọng và hối hận, Chúa quyết định sẽ hủy diệt cả thế giới bằng một trận đại hồng thủy. May mắn thay, Chúa thấy có ông Noah là người công chính ngoan đạo nên đã báo trước cho ông, nhưng dân làng đã không tin và giận dữ với điềm báo của ông.


Poster phim Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy


Khởi chiếu: 28/03/2014
Điểm IMDb: 7.2
Định dạng: 2D, Digital
Thời lượng: 128 phút
Đạo diễn: Darren Aronofsky
Diễn viên: Emma Watson, Jennifer Connelly, Logan Lerman
Nhà sản xuất: Paramount Pictures, Regency Enterprises, Protozoa Pictures
Nhà phát hành: Megastar Cineplex
Quốc Gia: Mỹ
Ngôn ngữ: Tiếng Anh phụ đề Tiếng Việt
Phim: Phim Đang Chiếu | Phim Sắp Chiếu

Chưa có lịch chiếu, HV Phim sẽ cập nhật lại sau.



Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy Những câu chuyện của Noah được biết đến nhiều và vật liệu chủ đề vay cũng chính nó để phim . Bây giờ là một bộ phim hiện đại của câu chuyện sẽ ra mắt vào năm 2014 tới và đây là đoạn trailer đầu tiên . Bộ phim được đạo diễn bởi Darren Aronofsky các ngôi sao Russell Crowe , Anthony Hopkins , Jennifer Connelly , Emma Watson và Ray Winstone . Russell Crowe sao như Nô-ê được thông báo của Thiên Chúa con người đang sống trên thời gian vậy . 

Nếu con người tiếp tục sống trong tội lỗi và bỏ qua ý muốn của Thiên Chúa sau đó ông sẽ mở ra một trận lụt lớn sẽ cuốn trôi tất cả mọi thứ . Phim Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy Noah cố gắng để cảnh báo người dân của mình về ngày tận thế sắp xảy ra này nhưng bị bỏ qua và để lại để chiêm ngưỡng những gì sẽ xảy ra . Sau đó, ông bắt đầu xây dựng Ark của mình trong một nỗ lực để cố gắng tồn tại và những gì đang đến , ông cũng chuyển sang một cuộc đua của các thiên thần được gọi là Watchers để được giúp đỡ.

Xem Phim Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy Noah có một dàn diễn viên tuyệt vời, một đạo diễn rất tài năng và dự án sẽ rất tốt trên giấy . Trailer được thành thạo thực hiện như nó mang lại cho người xem một lời trêu ghẹo tốt đẹp của những gì các bộ phim sẽ cung cấp . 

Các diễn viên tài năng là tất cả người xem nên đáng tin cậy có thể mong đợi màn trình diễn tốt cung cấp các diễn viên được cho vật liệu tốt để làm việc với . Đó là diễn xuất mà thực sự làm cho đoạn trailer thú vị để xem như Crowe món ăn ra đường đáng ngại về sự kết thúc của thế giới. Noah của mối quan hệ với các thiên thần cũng nghe có vẻ thú vị quá và nó sẽ được mát mẻ để xem làm thế nào những cảnh diễn ra trong tính năng này. 

Các hiệu ứng đặc biệt là đủ tốt nhưng những cảnh hành động CGI không thực sự nổi bật hơn nhiều. Xem Phim Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy phim miễn phí Họ giống như những cảnh từ một bộ phim thảm họa / phiêu lưu thông thường mà là một sự xấu hổ . Khán giả đã thấy lũ lụt lớn và các thảm họa tự nhiên trước khi để không có gì mới đây về cảnh tượng là . Hy vọng rằng câu chuyện sẽ không được đẩy sang một bên ủng hộ các hiệu ứng CGI và quá nhiều hành động độc lập miếng. Xét xử của đoạn trailer có vẻ như diễn xuất và kịch là những khía cạnh mạnh mẽ nhất của bộ phim này. 

Thời gian sẽ cho biết nếu tính năng có thể tìm thấy sự cân bằng giữa bộ phim và cảnh tượng hấp dẫn . Người hâm mộ mong muốn kiểm tra Noah có thể xem nó khi bộ phim được phát hành vào ngày 28 tháng 3 năm 2014 . Có một cái nhìn tại các trailer và chia sẻ suy nghĩ của bạn.


 Huyền Thoại Con Tàu Noah: Đại Hồng Thủy - Khởi Chiếu: 28/03/2014



HV Phim Khác:
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger