Latest Movie :

Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa - The Hunger Games: Catching Fire - 27.11.2013

Bộ phim Đấu Trường Sinh Tử 2: Bắt Lửa - The Hunger Games - Dự kiến khởi chiếu 27.11.2013 - Phim lấy bối cảnh trong tương lai không xa khi Bắc Mỹ bị đe dọa bởi hạn hán, hỏa hoạn, đói kém, phim đặt ra giả thuyết khi đó chiến tranh được thay thế bằng một trò chơi săn người. Mỗi năm, các quận sẽ cử ra đại diện tham dự cuộc đấu một mất một còn để làm trò giải khuây cho các thế lực giàu có. Trò chơi khát máu này.





Khởi chiếu: 27/11/2013
Điểm IMDb: 7.3
Định dạng: 2D, Digital
Thời lượng: 146 phút
Đạo diễn: Francis Lawrence
Diễn viên: Jennifer Lawrence, Josh Hutcherson, Liam Hemsworth, Philip Seymour Hoffman
Nhà sản xuất: Lionsgate, Color Force
Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Khoa Học Viễn Tưởng, Kinh Dị
Ngôn ngữ: Tiếng Anh phụ đề Tiếng Việt


Đã có lịch chiếu.
Bạn có thể tiến hành mua vé online ngay tại đây đối với 10 hệ thống rạp dưới đây:
01. Mua vé rạp Megastar Cineplex tại đây.

02. Mua vé rạp Galaxy Cinema tại đây.
03. Mua vé rạp Lotte Cineplex tại đây.
04. Mua vé rạp BHD Star Cineplex tại đây.
05. Mua vé rạp Platinum Cineplex tại đây.
06. Mua vé rạp Cinebox tại đây.
07. Mua vé rạp Sài Gòn Media tại đây.
08. Mua vé rạp Tháng 8 tại đây.
09. Mua vé rạp Kim Đồng tại đây.
10. Mua vé rạp Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia tại đây.
Lưu ý: Lịch chiếu có thể thay đổi mà không báo trước. Vui lòng liên hệ trước khi đến rạp.



The Hunger Games: Catching Fire (tạm gọi Đấu trường sinh tử 2) được coi là phần đặc sắc nhất trong loạt tiểu thuyết cùng tên của nữ nhà văn người Mỹ Suzanne Collins. Trong phần hai lần này, đấu trường vẫn duy trì với thể lệ 24 người từ các quận góp mặt, 1 người duy nhất được sống sót trở về, làm vật tế tàn sát lẫn nhau trong một cuộc săn người đổ máu man rợ, trò tiêu khiển cho những kẻ lắm tiền nhiều của.

Yếu tố mới là những người tham dự đấu trường sinh tử lần thứ 75 là những nhà vô địch từng thi đấu trước đó, cùng góp mặt trong một trận quyết đấu tàn khốc mang tên Quarter Quell. Tuy vậy, trong cuộc đấu lần này, những "vật tế" đã kết nối với nhau, quyết phát hủy đấu trường để thoát khỏi cuộc chơi tàn ác trên. 

Thế nhưng trước khi có sự liên kết ngầm với những người chơi còn lại, thử thách dành cho Katniss Everdeen của Jennifer Lawence được coi là mạnh chưa từng thấy. Cạm bẫy và hiểm nguy từ các đối thủ hoàn toàn mới, có kinh nghiệm và sức mạnh vượt trội cũng đồng thời trở thành đấu trường khốc liệt nhất dành cho Katniss. 

Năm 2012, Đấu trường sinh tử thành công vang dội với 691 triệu USD doanh thu trên toàn cầu, vượt xa mức kinh phí khiêm tốn 78 triệu USD bỏ ra ban đầu, tạo nên một cơn sốt toàn cầu thậm chí hơn hẳn Twilight năm 2008. Sau ba ngày, phim đạt doanh thu 155 triệu USD riêng tại Bắc Mỹ và đứng thứ ba trong danh sách các tác phẩm có màn ra mắt ấn tượng nhất của lịch sử điện ảnh. Đồng thời trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ ba tại thị trường Mỹ và thứ 9 trên toàn cầu năm 2012.

Đấu trường sinh tử cũng lập kỷ lục, phim thành công nhất thế giới với doanh thu 211,8 triệu USD ngay trong tuần đầu công chiếu không nhằm dịp mùa phim hè hay bất kỳ thời gian nghỉ lễ nào, chính thức vượt mặc Alice ở xứ sở thần tiên (2010) từng lập trước đó (với 210,1 triệu USD). Nó là phim có sức ảnh hưởng lan tỏa toàn cầu sau loạt phim về cậu bé phù thủy Harry Porter... Phim cũng lập hàng loạt danh hiệu về doanh thu phòng vé, được phong tặng danh hiệu "hiện tượng khủng" khiến dư âm còn xôn xao đến thời điểm phim chuẩn bị ra mắt vào tháng 11 tới. 

Đấu trường sinh tử 2 là sự kết hợp của thể loại phim hành động, viễn tưởng và tình cảm, từng ghi điểm và chiến thắng vang dội trong năm 2012 với phần một. Vì vậy khán giả đang hào hứng chờ đón ngày bộ phim ra mắt và mong đợi những kỷ lục mới mà phim sẽ gặt hái được trong thời gian tới.


Đấu Trường Sinh Tử 2 - The Hunger Games: Catching Fire - 2013 - Khởi Chiếu: 27/11/2013



HV Phim Khác:
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger