Latest Movie :

Chuyến Bay Kỳ Quặc - Fasten Your Seatbelt - 22.11.2013

Bộ phim Chuyến Bay Kỳ Quặc - Dự kiến phim khởi chiếu ngày 22.11.2013 - Một ngôi sao Kpop hàng đầu có mặt trên một chuyến bay định mệnh. Bao nhiêu tình huống dở khóc dở cười cứ liên tục diễn ra trên chuyến hành trình. Do thời tiết xấu, chiếc máy bay không thể hạ cánh mà tiếp tục mất phương hướng trên bầu trời mưa bão khiến tính mạng các hành khách ngàn cân treo sợi tóc. Liêu chuyến đi thú vị này có thay đổi số phận của những con người này, và tại sao nó làm được như vậy? Hãy cùng theo dõi "Chuyến Bay Kỷ Quặc" để tìm ra lời giải đáp nhé!


Poster phim Chuyến Bay Kỳ Quặc - Fasten Your Seatbelt

Trailer phim: Chuyến Bay Kỳ Quặc

Khởi chiếu: 22/11/2013
Điểm IMDb: 5.2
Định dạng: 2D, Digital
Thời lượng: 102 phút
Đạo diễn: Ha Jung Woo
Diễn viên: Choi Kyu Hwan, Han Sung Chun, Jung Kyeong Ho
Nhà sản xuất: Fantagio Pictures
Nhà hát hành: Megastar Cineplex
Quốc gia: Hàn Quốc
Thể loại: Hài Hước
Ngôn ngữ: Tiếng Hàn Quốc phụ đề Tiếng Việt
Phim: Phim Đang Chiếu | Phim Sắp Chiếu

Xem Lịch Chiếu Phim: Chuyến Bay Kỳ Quặc
Chưa có lịch chiếu, HV Phim sẽ cập nhật lại sau.



Nếu đã cảm thấy hơi ngộp bởi sự xuất hiện liên tục của nhiều bộ phim Hàn “không tình cảm sến” ra mắt trong năm nay, thì mời bạn đến với “Fasten Your Seatbelt” (Chuyến bay kỳ quặc), một bộ phim hài Hàn Quốc mới đậm chất phim truyền hình xứ kim chi.

Nội dung của “Fasten Your Seatbelt” xoay quanh Ma Joon-gyu ( Jung Kyung-ho), một diễn viên trẻ đầy tai tiếng mới nổi sau khi vào vai chính trong bộ phim bom tấn mới “Người Đàn Ông Chửi Thề”. Trên đường trở về Hàn Quốc từ Nhật, máy bay của Joon-gyu gặp phải sự cố quái đản, khi mà các cơn bão đồng loạt nổi lên tứ phía khiến máy bay không thể đáp được.Ma Joon-gyu phải chịu trận cùng những người khách quái đản và các tiếp viên hàng không đang mê mẩn anh; anh cũng biết rằng đây có thể là cơ hội cuối cùng để sám hối bản thân vì những lỗi lầm mà anh từng phạm phải.

Tại sao lại gọi “Chuyến bay kỳ quặc” là một bộ phim điện ảnh đậm chất truyền hình? Câu trả lời được giải đáp xuyên suốt diễn biến của phim, khi yếu tố gây cười được sắp xếp rời rạc và dàn trải nhằm tạo ra hàng loạt tiếng cười ngắn thay vì một hiệu ứng tạo cảm giác hài hước suốt phim. Điều này giống với những bộ phim truyền hình sitcom Hàn Quốc gần đây, khi tiếng cười xuất phát từ hành động hài hước của các nhân vật thay vì diễn biến phim.

Mỗi khách hàng trong chuyến bay ấy đều kỳ quặc, bao gồm cả Ma Joon-gyu. Anh chàng này đang vướng scandal làm một cô ca sĩ có bầu, một nữ tiếp viên không ưa gì anh vì một lỗi lầm quá khứ trong khi những tiếp viên khác thì luôn nghĩ cách “xem hàng” của Ma. Bản thân Ma là một diễn viên hợm hĩnh phải giả vờ hòa nhã với người hâm mộ, anh ta ưa sạch sẽ và thích ăn mặc lòe loẹt. Một ông khách phiền phức luôn mồm bắt lỗi hãng hàng không, một đôi vợ chồng mới cưới “tự do” bày tỏ yêu đương nhăng nhít trên máy bay, một ông sư luôn bắt Ma phải ăn chay và gõ mõ liên hồi lầm bầm niềm kinh một bản tình cả,… Tất cả những người khách ấy tạo ra những tình huống hài hước cười ra nước mắt, người xem không cần quan tâm nhiều đến nội dung đơn giản đến không cao trào của phim nữa.

Và cũng như những phim truyền hình Hàn Quốc khác, sự thiếu hụt một nội dung sâu sắc là điều khó tránh khỏi. Không nên đòi hỏi về tính ý nghĩa hay sâu sắc gì dành cho “Fasten Your Seatbelt”, bởi phim được làm ra 100% là dành cho giải trí thuần túy. Người ta có thể cười suốt phim, nhưng lại không thể giải thích được tại sao họ lại thích thú nó đến vậy? 

Vậy thì, xét trên phương diện một bộ phim hài, phim đã đáp ứng được tâm lý thích được cười thả ga của khán giả khi đi xem phim rạp.


 Chuyến Bay Kỳ Quặc - Fasten Your Seatbelt - Khởi Chiếu: 22/11/2013

Xem Nhanh: Phim | Poster | Trailer | Thông Tin | Lịch Chiếu | Review | Viết Bình Luận

HV Phim Khác:
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger