Latest Movie :

Đã Đến Lúc - About Time - 2013

Bộ phim Đã Đến Lúc - Đến tuổi 21, Tim phát hiện rằng anh có khả năng du hành vượt thời gian và anh có thể thay đổi những điều có liên quan trực tiếp đến cuộc sống của mình. Quyết định sử dụng khả năng của mình tập trung vào mục tiêu tìm ra người yêu đích thực, Tim đã phải trải qua những kỷ niệm khó quên và cả những điều mà anh không bao giờ ngờ đến.



Trailer phim: Đã Đến Lúc

Khởi chiếu: 27/09/2013
Điểm IMDb: 7.7
Định dạng: 2D
Thời lượng: 120 phút
Đạo diễn: Richard Curtis
Diễn viên: Domhnall Gleeson, Rachel McAdams, Bill Nighy, Lydia Wilson
Nhà sản xuất: UniversalWorking Title
Nhà phát hành: Megastar Cineplex
Quốc gia: Mỹ
Thể loại: Hài Hước, Kịch Tính, Khoa Học Viễn Tưởng
Ngôn ngữ: Tiếng Anh phụ đề Tiếng Việt
Phim: Phim Đang Chiếu | Phim Sắp Chiếu

Xem Lịch Chiếu Phim: Đã Đến Lúc
Chưa có lịch chiếu, HV Phim sẽ cập nhật lại sau.



Review Phim: Đã Đến Lúc
Kết thúc mùa phim hè tràn ngập những bom tấn hoành tráng, diễm lệ, khi mùa thu bắt đầu cũng là lúc rạp chiếu bóng đầy ắp những khuôn bậc lãng mạn đến từ những bộ phim tình cảm nồng nàn, tha thiết.

Tim Lake – một chàng thanh niên sắp sửa bước sang tuổi 21, được bố mình cho biết rằng mọi người đàn ông trong gia đình anh đều có khả năng đi ngược thời gian. Mặc dù không thể thay đổi các sự kiện lịch sử của thế giới, nhưng Tim vẫn có thể điều chỉnh những gì xảy ra trong cuộc sống của chính mình, vì vậy anh quyết định sử dụng món quà trời cho này để đi tìm một cô bạn gái. Chuyển từ bờ biển Cornwall tới sống ở London để thực tập làm luật sư, cuối cùng Tim cũng gặp được cô nàng Mary xinh đẹp. Họ yêu nhau, nhưng một sự cố trong khi quay ngược thời gian đã xóa bỏ hoàn toàn buổi gặp gỡ đầu tiên, khiến Tim phải tìm cách chinh phục cô hết lần này đến lần khác.

Đó là câu chuyện xảy ra trong "About Time", một bộ phim tình cảm lãng mạn với đề tài khai thác khá mới lạ và sáng tạo. Được chấp bút bởi Richard Curtis – nhà đạo diễn, biên kịch đã từng đem đến cho người xem thế giới lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần hài hước của Notting Hill, Four Wedding & a Funeral hay Love Actually, không khó để suy đoán được rằng About Time sẽ lại là một câu chuyện tình thi vị khác. Qua trailer được tung ra cách đây không lâu của bộ phim, không khó để thấy rằng About Time sẽ là một mối tình mà ở đó có một chút của Wife of Time’s Traveler, có một chút của The Vow và có một chút của 50 First Date. Bấy nhiêu cái tên đó thôi có lẽ cũng đã đủ để cho người xem mong đợi vào một xuất phẩm đầy lãng mạn ở khắp các rạp chiếu trong mùa thu này.


Phim do Richard Curtis làm đạo diễn, với sự tham gia của nữ diễn viên chuyên thống lĩnh những bộ phim tình cảm Rachel McAdams, Dohmnall Gleeson, Bill Nighy, Tom Hallander… "About Time" có tựa tiếng Việt là "Đã Đến Lúc", phát hành bởi Megastar tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 27/09/2013.


Đã Đến Lúc - About Time - Khởi Chiếu: 27/09/2013




HV Phim Khác:
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger