Latest Movie :

Đại Náo Học Đường - 2013

Bộ phim Đại Náo Học Đường - Bộ phim do đạo diễn Lê Bảo Trung dàn dựng, Hoài Linh hóa thân thành một cậu học sinh cấp 3 trẻ trung, tinh nghịch, sành điệu nhưng cũng vô cùng tốt bụng. Đặc biệt, những người bạn cùng trang lứa với Hoài Linh trong phim đa phần là các gương mặt trẻ hơn anh đến… vài chục tuổi.

Đây cũng là bộ phim thứ ba về đề tài học đường được đạo diễn Lê Bảo Trung thực hiện, sau bộ phim truyện 3D đầu tiên của điện ảnh Việt - “Bóng ma nữ quái” (2011) và bộ phim hài “Gia sư nữ quái”. “Đại náo học đường” được tiết lộ mang nhiều màu sắc hài hước với nội dung trẻ trung cùng lối diễn hài duyên dáng của Hoài Linh - “cây hài” gốc Phú Yên. Những thước phim đầu tiên của “Đại náo học đường” vừa bấm máy và dự kiến ra mắt khán giả trong dịp cuối năm 2013.



Trailer phim: Đại Náo Học Đường

Khởi chiếu: 15/11/2014
Điểm IMDb: 5.6
Định dạng: 2D, Digital
Thời lượng: 92 phút
Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Diễn viên: Hoài Linh,Chí Tài,Hoàng Sơn,Hiếu Hiền,Trương Quỳnh Anh,Hiền Mai,Huỳnh Lập, Duy Khánh Zhou Zhou, Vang Quốc Hải
Nhà sản xuất: LBT Entertainment
Thể loại: Hành Động, Hài Hước, Gia Đình
Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Xem Lịch Chiếu Phim: Đại Náo Học Đường
Chưa có lịch chiếu, HV Phim sẽ cập nhật lại sau.


Review Phim: Đại Náo Học Đường
Đoàn phim Đại náo học đường của đạo diễn Lê Bảo Trung đã có buổi giao lưu với khán giả. Nhờ sức hút của 2 diễn viên hài kỳ cựu là Hoài Linh và Chí Tài nên rất đông khán giả đủ mọi lứa tuổi đã đến tham dự. Có vẻ do "ảnh hưởng" nhân vật trong phim nên cả 2 nghệ sĩ đều trẻ hóa trong sự kiện, thậm chí còn tạo dáng pose ảnh xì-tin khiến các khách mời đều bật cười. 

Trong Đại náo học đường, Hoài Linh hóa thân thành 1 cậu học sinh cấp 3 trẻ trung, tinh nghịch, sành điệu nhưng cũng vô cùng tốt bụng. Đặc biệt, những người bạn cùng trang lứa với Hoài Linh trong phim đa phần là các gương mặt trẻ hơn anh đến… vài chục tuổi. Đây cũng là bộ phim thứ 3 về đề tài học đường mà đạo diễn Lê Bảo Trung dàn dựng.



Đại Náo Học Đường - Khởi Chiếu: 15/11/2013
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger