Latest Movie :

Thor 2: Thế Giới Bóng Tối - The Dark World - 2013

Bộ phim Thor 2: Thế Giới Bóng Tối - Trong phần tiếp theo này, Thor phải chiến đấu để cứu trái đất và tất cả Cửu Giới từ một kẻ thù trong bóng tối. Trong khi Thor chiến đấu để lập lại trật tự trên vũ trụ thì một chủng tộc cổ xưa Malekith vì lợi nhuận đã làm mọi cách để kéo vũ trụ trở lại vào bóng tối. Phải đối mặt với một kẻ thù mà ngay cả Odin và Asgard không thể chịu được, Thor phải bắt tay vào hành trình nguy hiểm nhất. Đặc biệt, Thor lại cơ hội tái hợp lại với Jane Foster nhưng anh buộc phải hy sinh mọi thứ để cứu tất cả chúng ta. Liệu Thor sẽ chọn Jane Foster hay chấp nhận đánh đổi vì sứ mạng của mình? Là rồi Thần Sấm có giải cứu được trái đất?



Khởi chiếu: 08/11/2013
Điểm IMDb: 7.8
Định dạng: 3D, 2D, Digital
Thời lượng: 112 phút
Đạo diễn: Alan Taylor
Diễn viên: Chris Hemsworth, Natalie Portman, Tom Hiddleston, Stellan Skarsgård
Nhà sản xuất: Marvel Studios, Walt Disney Studios
Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Giả Tưởng
Ngôn ngữ: Tiếng Anh phụ đề Tiếng Việt

Xem Lịch Chiếu Phim: Thor 2: Thế Giới Bóng Tối
Chưa có lịch chiếu, HV Phim sẽ cập nhật lại sau.



Thor: The Dark World (Thor 2: Thế Giới Bóng Tối) tiếp tục cuộc hành trình của Thor trong cuộc chiến cứu Trái đất và Chín vương quốc khỏi những kẻ thù ẩn trong bóng tối tồn tại từ trước khi vũ trụ sinh ra. Trong phần tiếp theo của Thor và The Avengers này, Thor sẽ chiến đấu để lập lại trật tự trong vũ trụ… Nhưng một giống loài cổ xưa được lãnh đạo bởi sự hận thù của Malekith đã trở lại với mục đích kéo thế giới về với bóng đêm. Phải đối mặt với một kẻ thù mà ngay cả Odin và Asgard cũng không thể chống lại, Thor dấn thân vào cuộc hành trình hiểm nguy nhất từ trước tới nay. Cuộc hành trình khiến anh tái hợp với Jane Foster và buộc anh phải hy sinh tất cả để cứu thế giới.

Chuyển thể từ loạt truyện tranh nổi tiếng cùng tên, “Thor: The Dark World” của Marvel quy tụ dàn diễn viên hoành tráng như Chris Hemsworth (The Avengers) trong vai Thor, chủ nhân giải Oscar Natalie Portman (Black Swan) trong vai Jane Foster, Tom Hiddleston (The Avengers, War Horse) trong vai Loki, Stellan Skarsgard (The Avengers, The Girl with the Dragon Tattoo) trong vai Selvig, Idris Elba (Prometheus) trong vai Heimdall, Christopher Eccleston (The Others) trong vai Malekith, Adewale Akinnuoye-Agbaje (The Thing) trong vai Algrim, Ray Stevenson (The Three Musketeers) trong vai Volstagg, Zachary Levi (Tangled, Chuck) trong vai Fandral, Tadanobu Asano (Battleship) trong vai Hogun, Jaimie Alexander (Love and Other Drugs) trong vai Sif, và nam diễn viên kỳ cựu, chủ nhân của giải Oscar Anthony Hopkins (Silence of the Lambs) trong vai Odin.


Thor 2: Thế Giới Bóng Tối - The Dark World - Khởi Chiếu: 08/11/2013
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger