Latest Movie :

Cuộc Chiến Thứ 2 - 31.12.2013

Bộ phim Cuộc Chiến Thứ 2 - Dự kiến khởi chiếu ngày 31.12.2013 - Vẫn trung thành với cách xây dựng phim tạo bất ngờ cho khán giả, đạo diễn Victor Vũ sẽ mang đến cho khán giả một Cô dâu đại chiến 2 hứa hẹn nhiều hài hước trong mùa phim Tết 2014. Cô dâu đại chiến 2 là câu chuyện tiếp nối của những cô gái bị lừa tình từ phần 1. Chỉ có điều, lần này họ không phải là những "con nai" hiền lành cho những gã đàn ông "thợ săn" đa tình, mà họ đã trở thành những sát thủ cực kỳ chuyên nghiệp và đầy "kinh nghiệm".


Poster phim Cuộc Chiến Thứ 2

Trailer phim: Cuộc Chiến Thứ 2

Khởi chiếu: 31/12/2013
Điểm IMDb: 6.0
Định dạng: 2D, Digital
Thời lượng: 96 phút
Đạo diễn: Victor Vũ
Diễn viên: Ngân Khánh, Vân Trang, Maya, Lan Phương
Nhà sản xuất: Saiga Films
Nhà phát hành: Galaxy
Quốc Gia: Việt Nam
Thể loại: Hài Hước, Tình Cảm
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Phim: Phim Đang Chiếu | Phim Sắp Chiếu

Xem Lịch Chiếu Phim: Cuộc Chiến Thứ 2

Chưa có lịch chiếu, HV Phim sẽ cập nhật lại sau. Xin cảm ơn.
Bạn có thể tiến hành mua vé online ngay tại đây đối với 10 hệ thống rạp dưới đây:
01. Mua vé rạp Megastar Cineplex tại đây.
02. Mua vé rạp Galaxy Cinema tại đây.
03. Mua vé rạp Lotte Cineplex tại đây.
04. Mua vé rạp BHD Star Cineplex tại đây.
05. Mua vé rạp Platinum Cineplex tại đây.
06. Mua vé rạp Cinebox tại đây.
07. Mua vé rạp Sài Gòn Media tại đây.
08. Mua vé rạp Tháng 8 tại đây.
09. Mua vé rạp Kim Đồng tại đây.
10. Mua vé rạp Trung Tâm Chiếu Phim Quốc Gia tại đây.
Lưu ý: Lịch chiếu có thể thay đổi mà không báo trước. Vui lòng liên hệ trước khi đến rạp.



Review Phim: Cuộc Chiến Thứ 2
Mở đầu là cảnh Ngọc (Lan Phương) ngơ ngác đi trên đường phố mà xung quanh cô là một sự hỗn loạn chưa từng có. Đàn ông thì kêu khóc, bỏ chạy tán loạn còn cánh phụ nữ thì... dí sát theo sau với đủ thứ hung khí như chổi, dép, cây lau nhà... Phía trên cao là sự có mặt của trực thăng chiến đấu, phía dưới là khói lửa tưng bừng không khác gì thời chiến tranh... Cuộc chiến giữ hai giới đã đi tới đỉnh điểm? Điều gì đã dẫn đến cảnh tượng như thời loạn lạc này? Chắc chắn đây sẽ là một tình tiết nằm ngoài sự tưởng tượng của khán giả và sẽ còn là một thách đố cho đến khi phim được công chiếu.

Phân đoạn thứ 2 của teaser cũng là một cảnh rượt đuổi tương tự nhưng có phần ác liệt hơn với sự có mặt của cả 4 cô gái là Huyền (Maya), Vy (Yu Dương), Mai Châu (Vân Trang), Quyên (Lê Khánh). Họ đang dẫn đầu một đám đông phụ nữ tấn công vào một ngôi nhà. Ấn tượng nhất là Quyên với câu nói: “Thà giết lầm còn hơn bỏ sót”. Có vẻ như trong lần trở lại này, cô nàng bếp trưởng đã trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Cô cũng chính là thủ lĩnh của nhóm Góa Phụ Áo Đen chuyên vạch mặt những kẻ đàn ông xấu xa chuyên đi lừa phụ nữ. Liệu đây có phải là một màn đánh ghen của cô như đã làm ở phần 1? Vậy thì ai là người lại lừa dối cô một lần nữa? Chúng ta hãy đợi xem!

Vẫn trung thành với cách xây dựng phim tạo bất ngờ cho khán giả, đạo diễn Victor Vũ sẽ mang đến cho khán giả một tác phẩm cực kỳ hài hước trong mùa phim tết 2014. Cô Dâu Đại Chiến 2 là câu chuyện tiếp nối của những cô gái bị lừa tình từ phần 1. Chỉ có điều, lần này họ không phải là những “con nai” hiền lành cho những gã đàn ông “thợ săn” đa tình. Mà họ đã trở thành những sát thủ cực kỳ chuyên nghiệp và đầy “kinh nghiệm”...

Được thực hiện vào đầu năm 2013, đến nay Cô dâu đại chiến 2 đã hoàn thành được khá nhiều công đoạn quan trọng. Bộ phim là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Victor Vũ trong thể loại phim hài hước, vui nhộn với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng từng xuất hiện trong các phim của anh. Ngoài các nhân vật nữ kể trên, phim còn là sự trở lại với điện ảnh của nam diễn viên đa năng Bình Minh trong vai Việt. Đây cũng là nhân vật nam chính xuyên suốt cả phim và kết nối các cô gái lại với nhau. Dự kiến, phim sẽ được ra mắt vào mùa phim tết 2014.


 Cuộc Chiến Thứ 2 - Khởi Chiếu: 31/12/2013



HV Phim Khác:
Share this article :

Đăng nhận xét

Popular Content

 
Support : Giới Thiệu | Liên Hệ - Hỗ Trợ | Điều Khoản Sử Dụng | Góp Ý
Copyright © 2014. HV Phim - All Rights Reserved
Người chủ quản: Hoàng Vịnh
Proudly powered by Blogger